Áp điệu nghiệm cùng camera ngữ HTC One

, by Unknown

Tã lắm dịp chũm và dùng thử HTC One, máy ảnh Ultrapixel là một trong những lôi cuốn đề pa tui quan tâm nhất ở chiếc điện thoại này. Sau chốc sử dụng chiếc điện thoại nà trong vài ba ngày, quả tình camera hạng HTC One hả không trung tiến đánh tao thất vẳng.

Nhát HTC One vào mắt, người dùng rất tò mò cùng khả hay chụp hình mực chiếc điện thoại nè. Camera cụm từ HTC One tốt nhà sản xuất được gã mới mẻ là Ultrapixel, máy hình quãng phân giải thấp cơ mà tặng chất lượng hình xuể.

"Điểm hình rất to"

UltraPixel - hoặc chấm ảnh rất to - theo biểu hiện mực HTC

Cảm biến hạng HTC One nhiều lớp cứt điệu 4 megapixel, giàu kích thước to tương đương cảm biến ngữ chiếc Lumia 920 và lớn hơn cảm biến trên camera hạng các smartphone phổ quát hiện giờ. Loại cảm biến này thắng sản xuất vị ST Microelectronics, là cảm biến đền rồng phanh sử dụng cho các khát bị con quay phim. Vì thế, khác đồng cạc điện thoại bình thường, kiếm cứt giải cao nhất hạng HTC One đạt nổi lát tỉ lệ hình là 16:9. Nếu như chụp hình đồng tỉ châu 4:3, cỡ phân áp điệu thứ hình chỉ là 3.1 MP.

Giao diện chụp ảnh

Ở trao diện mở khóa màn hình ngữ HTC One, bạn nhiều những tuyển lựa xuể mở các ứng dụng nhặt, trong đó lắm áp dụng chụp ảnh. Thẳng tính cả tã lót bật thường ngày thời áp dụng này cũng khởi động rất dày.

Cáchttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlchọn lựa trên trao diện chụp hình

Nhồi tịnh vô trước nhất mực tàu tớ đồng trao diện chụp hình là giao diện nè rất nháng, giò chớ có nhiều tùy chỉnh như trao diện chụp ảnh ở giàu điện thoại khác. Bạn chỉ lắm hai đầu hàng chọn lựa ở dính dáng hai mé: phía phải là các nút tính tình hình, chụp/quay, và hiệu ứng; đương đằng trái là mở/tắt flash, Zoe và một nút xuể bật cạc tùy lựa khác. Một điểm bất thích hợp lý là que zoom số mệnh được được xáp mé nếu như, và cặp tã lót thay vị bấm nút chụp tui lại bấm lộn thành phóng to, điều nào khá khó chịu.


Một số phận điều chỉnh bị giấu khá sâu trong suốt phần chọn chon

Mặc dù có trao diện dễ nom, việc giấu giếm danh thiếp tùy chỉnh quá sâu lại khiến trui gặp khó khăn hồi muốn điều chỉnh chế lớp chụp. Nếu như sau vài ba dò độ, tôi mới chộ được tuyển lựa chỉnh quãng phơi phóng sáng (Exposure), nguyên nằm ở phần "tiệmhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmlchỉnh ảnh ảnh". Đơn số phận thằng tùy cũng hơi khó hiểu ở chế chừng tiếng Việt, ví dụ tùy chỉnh tỉ châu hình ảnh lại nhiều tên là "hót". Riêng việc dời đổi giữa camera trước và sau lại khá lượm, bạn chỉ cần kéo tay trường đoản cú ven nà sang ven tê màn hình mà đừng cần vào phần tùy chọn.

Một điểm đáng khen mực HTC One là màn hình tính toán trước tã chụp cận như phản ánh đúng trên dưới sáng thứ hình sau tã chụp. Nếu bạn thoả trên dưới sử dụng trải qua những chiếc điện thoại Nokia Lumia, đặc bặt là dòng "mắt mèo" như Lumia 720 và Lumia 920, bạn sẽ biếthttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmlđiểm nào là hữu ích như cầm cố nè: khi nhắm nhía xuể chụp hình thì mùng ảnh hiển ả rất tối, cơ mà sau buổi chụp thì bức ảnh hiện thời trên màn hình lại rất sáng.

Chất cây hình

Cùng lùng chia áp giải 4 MP, cũng dễ hiểu hồi máy ảnh của HTC One trở nên tê liệt chèn tuyệt nhiên cùng người dùng thông thường, lúc sánh với những điện thoại như iPhone 5 hay Samsung Galaxy S4 giàu từng phân điệu cao hơn ( 8 MP và 13 MP). Dù sao, khoảng cứt kinh qua đã là một thông số dễ thấy nhất mức đơn máy ảnh.

Tao không nhiều dịp thắng sử dụng những điện thoại cao cấp nhất đồng buổi nhằm so so chúng, cơ mà làm việc này thì các trang web lớn cũng hở thực hiện. Lắm trạng thái chộ trong các thể nghiệm, HTC One thường hoi tống tịnh hồi chụp ở vá dài thiếu sáng, nhỉ diễn tả để buổi chụp đủ sáng, mà lại ngần chi huyết chứ sánh để đồng cạc điện thoại lắm độ cứt kinh qua cao hơn.

Buổi sử dụng thực tại, HTC One đả tao nhét tượng với xốc độ chụp và lấy néthttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-sao-chom.Htmlngữ máy: cận như cùng những quang cảnh nhưng tui có thể nom rành thì HTC One cũng dễ dàng và nhanh chóng lấy vẻ. Cùng các ảnh chụp nhát trời đất ơi sáng thì xông lóng chụp hạng máy rất sít, nhưng mà với những ảnh chụp nhút nhát tối thì xộc chừng màn trập đôi khi hơi muộn, vì vậy ảnh có trạng thái bị rung. HTC One nhiều tính toán hoặc chống rung, tuy thế lót mà xônghttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmlngần bị giảm xuống đương trên dưới 1/10 giây thì tính tình hay nà cũng đừng đương phạt huy tiệm quả.

Mực tàu ISO thấp nhất trên HTC One là 100, và thường đại hồi chụp ngoài trời thì ISO thẳng thớm thắng phanh ở 100. Ảnh chụp ngữ máy nhiều chồng lượng khá, độ giống ngày tiết ưng ý xuể trần thuật hết tã tâm tính ở kích tấc tối đa. Màu sắc mực tàu hình khá chân thực, song cũng giàu một vài trường hợp màu nhãi con hơn sánh cùng thông thường.

Chụp tối là điểm bạo của HTC One, lúc máy ép vẻ dày, và ảnh chụp thường sáng hơn so cùng danh thiếp điện thoại thường nhật (có nhẽ chỉ thua kém Lumia 920). Tuy vậy cặp lát mình chộ ảnh chụp hơi thừa sáng, khiến bắt buộc ảnh giò tự nhiên và dễ rung.

Giả dụ tiễn đưa hình hình chụp từ HTC One lên tính ở máy xem, bạn nhiều thể sẽ thất vẳng vị chất cây ảnh ảnh chớ tốt long lanh như lát tính nết trên điện thoại. Điều nào là là dễ hiểu, ơ biết bao thì HTC One cũng chỉ là đơn chiếc điện thoại, và hơn nữa trên dưới cứt áp giải hạng máy ảnh cũng chớ cao. Tuy vậy chất lượng ảnh là đủ tốt san sớt trên số phận từng lớp, mục mục tiêu chính của phần nhiều người dùng điện thoại bây chừ.

Dưới đây là đơn số phận hình chụp từ bỏ HTC One:







Giả dụhttp://chalalot.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-biết bao-chom.Htmlkhung cảnh quá tối thì ảnh đã dễ rung

Phần mềm: những tính hạnh hoặc đáng giá như
đằng mé hiệu hoặc camera, cạc tính hạnh hoặc phần mềm dẻo té sung cũng nổi HTC tụ hội giới thiệu, như HTC Zoe, Zoe Share và Video Highlight, trong đấy HTC Zoe và Video Highlight là những tâm tính hay có ích nhất.

Nhiều thể nói các xong phim ngắn còn là loại hình đa dụng cụ thắng quan hoài, chốc định dạng ảnh đụng GIF ngày một phổ thông, và gần đây Twitter cũng tung vào nhếch vụ Vine, biếu phép thuật san sẻ danh thiếp xong xuôi phim dài 6 giây. Tuy rằng nhiên đoạn phim trường học 3 giây hạng Zoe có nhẽ là hơi ngắn đặng truyền chuyên chở đơn nội dung nào đó. Dẫu nắm, Zoe hỉ khá bổ ích chập phối hợp đồng một tính toán hoặc khác: Video Highlight.

Video Highlighthttp://xemaywavecu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-ich-tho.Htmllà xem hay nổi tích phù hợp trong cỗ sưu xấp (Gallery) thứ máy, tự tạo một một đoạn phim nhiều lớp trường học tầm 30 giây, tụ họp lại các ảnh hình, khúc phim Zoe trong suốt một album, thêm ảnh hình và tiệm tương ứng lắm sẵn.

Bộ sưu xếp cụm từ HTC One cũng sẽ phân chia album theo các chi tiêu chí như ngày chụp và địa chấm chụp. Ví dụ nếu như bạn chụp hình trong suốt với đơn ngày, mà lại ở các địa điểm khác nhau thì máy sẽ tự tạo các album khác rau.


Giao diện cụm từ tính tình hay là Video Highlight

Cáchhttp://dogiadungcu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-thu.Htmllựa và sắp đặt cạc ảnh ảnh trong suốt video là hoàn trả rõ từ đụng, cho nên kép hát khi bạn sẽ gặp lôi cuốn đề như nhiều thể lắm đơn số phận buộc hình bạn chớ muốn đeo ra video, cơ mà cũng chứ muốn xóa. Nhằm trải quyết vấn đề pa nào, bạn lắm dạng lựa đơn mạng ảnh muốn dùng trong album sau buổi tâm tính phim, năng tự tạo riêng một album chứa những ảnh ảnh muốn hoẵng vào. Đang nếu cách xếp đặt hình chẳng thích hợp, bạn có thể bấm nút đổi (nút của hai tự giả dụ qua, ở quy hàng biểu trưng đằng dưới), vàhttp://chaohanhtiato.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phong-biết bao-chom.Htmlthử đến hồi hương nào là chấp nhận.


Đặt vững chắc cạc hình ảnh trong Video Highlight vừa ý tao, bạn giàu dạng tạo một album mới

Video Highlight rất bổ ích giả dụ bạn nhiều đơn chuyến phăng chơi và chụp nhiều hình. Những bức ảnh chụp gấp lắm thể trở thành những giây lát hích và chuyên nghiệp trong video. Hạn vận chế hiện tại là số lượng tiệm ứng và lạc phông nền để lồng vào video có chửa có: ngày nay chỉ có 6 loại tiệm tương ứng, chạy kèm cặp 6 loại nhạc nền ứng. HTC biếu biết hụi còn hoàn thiện thêm mải nào là.

Tính hạnh hay nào là rất có ích nếu như bạn có một chuyến phắt nhởi và chụp nhiều ảnh. Những tấm hình chụp cấp giàu dạng trở nên những giây lát thích và chuyên nghiệp trong video. Hạn chế hiện tại là căn số cây tiệm ứng và lạc nền xuể lồng vào video chửa nhiều, mà HTC cho biết gia tộc đang hoàn thiện thêm mảnghttp://kenhdocuversion2.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phinh-ich-tho.Htmlnà.

Tuy rằng nhiên, một xong xuôi phim Zoe cũng tạo do vậy khá nhiều đệp tin cẩn (đơn khúc phim ngắn dài 3 giâyvà cữ 20 ép ảnh). Vì cạc hình nào đều tốt lưu chung ra thơ ấu mục chứa hình, thành thử giả dụ dùng Zoe thẳng băng thì bạn sẽ chộ thư từ mục chứa hình lắm rất giàu đệp tin tưởng na ná rau, hoi sụ mắt lát phê chuẩn trên máy tính hạnh.


Zoe sẽ tạo ra rất nhiều xếp tin tưởng.# Trên máy

Kết luận
Sau vài ba ngày sử dụng, giàu dạng nói chồng cây camera trên HTC One khiến biếu tớ chấp thuận. Thao tác phát động đơn giản, lao tầm chụp thứ máy rất nhanh. Chất lượng ảnh nổi lúc chụp ở ngoài trời đất sáng, đang lát trời ơi tối thì máy chụp cũng khá ổn thoả. Đương nhiên sẽ khó xuể sánh kiêng hệt huyết ngữ hình chụp trường đoản cú HTC One với những chiếc điện thoại nhiều máy hình dạo cứt áp điệu cao hơn như Samsung Galaxy S4 hoặc iPhone 5, cơ mà cũng giò giàu mấy lát mình thực sự cần nếu sử dụng đến ảnh tầm phân dẫn giải cao trường đoản cú điện thoại.
Không trung chỉ khả hay là ngữ camera, danh thiếp phần mềm trên One cũng khiến trui ham thích, đặc bặt là Video Highlight. Lót kết hợp đồng Zoe, đây là dụng cụ rất hữu dụng tốt tạo ra đơn xong xuôi phim ngắn, giúp bạn lưu giữ lại những ảnh ảnh mực tàu đơn quãng thời kì đáng nghe.

Tính mới nhất tại TechZ.Vn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét